Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Biến khách hàng thành fan



Biến khách hàng thành fan hâm mộ của mình. Ý tưởng tuyệt vời! Fan là người tìm kiếm khách hàng cho mình, nó vượt qua cả khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành! Đây chính là một phần đỉnh cao của kết quả xây dựng quan hệ khách hàng. Những gì fan làm, là vì fan đã mang lại giá trị cho ai đó, cho người khách hàng mà fan giới thiệu.


Nhìn lại, hiện tại mình vẫn chưa có 1 fan nào? Chưa đạt đến mức độ như thế? Mình cũng chưa có khách hàng thân thiết. Chắc chắn thời gian tới mình sẽ phải đi theo hướng này thôi!

Để xây dựng được fan cho riêng mình, cần trải qua một số bước:
1. Lập danh sách các fan của mình.
2. Viết ra danh sách những gì cần làm với họ.
3. Viết danh sách những khách hàng có thể trở thành fan.

.....

--Diemhot--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét